A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi kể chuyện Bác Hồ năm học 2014 – 2015

Hòa chung trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 26-3, Trung tâm…

Hòa chung trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 26-3, Trung tâm GDTX – KTHN Tân Uyên đã tổ chức Hội thi kể chuyện Bác Hồ năm học 2014 – 2015.


Tham dự Hội thi có thầy Nguyễn Văn Định –Bí thư chi bộ – Giám đốc trung tâm, thầy Nguyễn Văn Ty – Phó Giám đốc trung tâm, thầy Đặng Thanh Phương chủ tịch công Đoàn nhà trường  và các thầy cô giáo đại diện Cấp ủy Ban Giám đốc, cán bộ giáo viên, cùng các học sinh tham gia cổ vũ Hội thi.


Thầy Nguyễn Văn Định – Giám đốc Trung tâm GDTX-KT-HN Tân Uyên phát biểu tại hội thi

Tham gia Hội thi có 14 thí sinh là những đại diện xuất sắc nhất được tuyển chọn từ 14 chi đoàn trong trung tâm. Đến với Hội thi, các thí sinh đều có sự đầu tư và chuẩn bị rất chu đáo, từ chọn mẫu chuyện, trang phục, đạo cụ cho đến cách thể hiện. Mỗi mẫu chuyện kể chứa chan bao nỗi niềm, tình cảm, sự yêu mến và kính trọng vô hạn mà các em dành cho Bác Hồ, cùng giọng kể trôi chảy, truyền cảm, hồn nhiên của các em đã đem lại cho Hội thi những giây phút hết sức bồi hồi, xúc động.


Thí sinh dự thi

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Ngọc Cẩm Tiên – chi Đoàn 12A với câu chuyện “Tình yêu của Bác giành cho những khúc dân ca”; thí sinh Nguyễn Phạm Tú Anh- chi đoàn 12D với câu chuyện “Bác Hồ đi chúc tết đêm giao thừa” đạt giải Nhì; giải Ba thuộc về thí sinh Nguyễn Bảo Anh – chi đoàn 10E, với câu chuyện “Bác Hồ về thăm quê”, đây là 03 thí sinh sẽ đại diện cho cụm trung tâm tham dự Hội thi kể chuyện Bác Hồ cấp Thị xã. Ngoài ra Ban tổ chức đã trao 05 giải cho các cổ đọng viên tham gia.


Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc

Hội thi là dịp để các em đội viên gặp mặt, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết thân ái với nhau; tạo môi trường lành mạnh để các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng học tập, rèn luyện về đạo đức, lối sống, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

(Trung tâm GDTX-KT-HN Tân Uyên)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan